Ert'orðin svona gömul sagði hún og blikkaði mig :)

Já..hún barasta blikkaði mig  "án þess að blikna né roðna" og sagði: Velkomin í hópinn...ég hugsaði bara rosa stíft "Í hvaða hóp"? Hvað meinar hún eiginlega? Ég vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið..skyldi bara ekkert hvað hún meinti þessi kona sem barasta blikkaði mig og sagði þessi orð.
Dóttir mín sem var með mér að versla fyrir afmælisveisluna sem ég ætla að halda mínum innsta kjarna þurfti endilega að segja afgreiðslustúlkunni í Apótekinu að ég væri "aalllveg"  að verða ehemmm....get ekki með nokkru móti komið þessari tölu út úr mér. Þetta er ekki einu sinni mín tala! Og hún er 4 happatalan mín! Ég er bara ekki árinu eldri en..hmm já... við skulum bara ekkert vera að tala meira um tölur...ókey!.

 

Gerir fólkið mitt sér ekki grein fyrir því hversu unglega ég lít út! Að ég er ekki deginum eldri en.. haddna... æ..leikkonan í.. haddna..æ ég man ekkert hvað myndin heitir en við lítum jafnvel út þó svo hún segist vera yngri." Hahh...held það sé bara bölvuð lýgi..hef séð hana ómálaða og JESÚS minn!

Ég hefði ekki þekkt hana þó svo hún hefði gist hjá mér og ég vaknað við það að hún hefði rumskað og míns bara "ARGAÐI" rosa hátt við að sjá þetta gerpi liggjandi í mínu rúmi ha!
Er ekki allt í lagi? Þarna lá hún bara "ófótósjoppuð og allt" Jesús minn og ég sem var að hafa áhyggjur af mínum  hmm ..."fínu línum" sem hafa verið að birtast hér og þar. Og ég bauð þeim ekki einu sinni inn á mitt prífasí! Þetta dót..birtist bara allt í einu " óforvarendis" og manni algerlega að óvörum ha! Nei takk við skulum bara ekkert vera að tala um hrukkur og solleiðis vesen ég bara gúddera ekki solleiðis umræðu takk fyrir.

Og slappan maga..ha..ég sá alveg konuna sem starði á mig og ég veit alveg upp á hár hvað hún var að hugsa. Þessi horaða hæna sem lá makindalega í heita pottinum og mældi mig út frá toppi til táar. Ég gat svo gjörsamlega lesið hana skal ég segja ykkur og ég las hana hrikalega vel  þar sem hún lá þarna eins og hún ætti heita pottinn. Je minn..þóttist vera rosa kroppur í bikininu ha! Hvar var sundbolurinn..nei nei bara að sýna sig og ekkert annað. Mín mætti bara í síða sundbolnum sínum sem náði niður mið læri.Það var bara ekkert sem lá á að sýna innan undir mínum sundbol,takk fyrir. Svo bara liggur þessi manneskja næstum nakin í heita pottinum! Er ekkert fylgst með fólki hér í sundlauginni eða hvað? Má ég bara biðja náðarsamlegast um að  fólk sé bara ekkert að horfa á mig eða reyna að ráða í minn aldur!
4 er mín happatala og við það stendur! Erum við bara ekki sammála um að vera ósammálaWink  Mitt afmæli er ekki fyrr en á mánudaginn LoLTounge hahahahahaha Halo

Kolla og Harpa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband