Ljótur endir á Goslokahátíð

Hvað skyldu margir nauðgarar hafa sagt þessi orð: Ég man bara ekkert eftir þessu ég var svo drukkinn ! Skyldi það vera til að reyna að fegra sig fyrir fjölskyldunni ?

Þetta atvik nauðgunin í enda Goslokahátíðarinna fannst mér ömurlegt..hræðilegt að heyra og öll mín samúð er með fórnarlambinu. Og mikið var ég og fleirri ánægð með að kvikindið náðist og ekki síst að það var vitni að athæfinu. Ég vona að nauðgarinn rotni í helvíti fyrir að gera manneskjunni þetta enda búinn að eyðileggja líf hennar fyrir lífstíð og fjölskyldu hennar.


Skyldi fólk almennt gera sér grein fyrir hversu mikil eyðilegging fyrir sálina fylgir svona athöfn. Þú verður aldrei söm eftir svona níð og það þekki ég sjálf enda hef ég opinberað mína reynslu fyrir margt löngu síðan. Og verst að öllu er að búa í sama samfélagi og níðingurinn sem lætur eins og ekkert sé. Ég hata þann mann ef mann skyldi kalla og vorkenni eiginkonu hans,börnum  og barnabörnum að eiga að svona níðing og þannig er ábyggilega með fleirri sem hafa lent í þessari reynslu. Líf mitt fór á hvolf og ég drakk ótæpilega í heilt ár eftir nauðgunina og sárast af öllu að þessi níðingur var í sameiginlegum vinahóp sem ég var í á sínum tíma og það var enn sárara fyrir vikið að hann skyldi nota sér aðstæður eins og mér líkaði vel við hann og hans konu. Og ég yfirgaf þennan vinahóp og hef átt erfitt með að treysta síðan.
  Það hefur tekið langan tíma fyrir mig að vinna mig upp úr þessu en það er oft erfitt. Og þegar ég heyri um svona níðinga sem segjast/þykjast ekkert muna eins og með atvikið um síðustu helgi þá upplifi ég níðingsháttinn sem var mér gerður.  Ég hef ákveðna skoðun á hvað á að gera við svona sálarmorðingja. Stilla þeim upp og gríta þá og helst skera undan þeim svo þeir geri ekki öðrum konum mein framar.En það er bara mín skoðun.

Hef aldrei getað skilið hvernig kona hans getur búið með honum eftir að ég sagðí henni frá atvikinu. Kannksi hann hafi getað sannfært hana um að ég væri bara að ljúga upp á hann enda er það ein af vinsælustu afsökunum nauðgara. Því miður er þetta oftast orð á móti orði en í tilfellinu sem átti sér stað  um helgina var vitni nálægt, sem betur fer, svo gerandinn  getur ekki neytað né þóst ekki muna eftir nauðguninni og sekur um þetta sálmorð. Vona hann hljóti þungann dóm og láti aldrei aftur sjá á sér fésið hér á Eyjunni. 


Ég vil senda fórnarlambinu mína dýpstu samúð og fjölskyldu hennar sem hlýtur að vera ofboðslega reið og óhuggandi eftir þetta níð.<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband