Heitasta umręšan..aumingjarnir okkar

Jį hśn tók sterkt til orša kennarinn ķ Garšabę og stušaši ansi marga foreldra en aš żmsu leyti er ég sammįla henni.
Ekki vil ég kalla blessuš börnin aumingja en žau eru OFVERNDUŠ mörg hver,žaš er mįliš.
Sem betur fór varš ekki eins mikiš śr žessu óvešri eins og bśist var viš og žaš var bara hiš besta mįl og žegar birtast svona ašvaranir frį vešurstofu žį hugsar žś fyrst og fremst um öryggi barna žinna.
Stoppum ašeins viš žetta...börnum er flest öllum ekiš til og frį skóla af foreldrum sķnum ekki satt. Svo žarna var kannski spurningin af hverju žau męttu ekki ķ skólann fyrst foreldrarnir fóru sjįlfir akandi ķ sķna vinnu.
Ķ skólanum eru  žau örugg ef vešur versnar og foreldrar og ašstandendur žurfa ekki aš hafa įhyggjur af žeim innan veggja skólanna ef žaš yrši mikil ófęrš og kęmi ķ veg fyrir aš hęgt sé aš nį ķ žau og koma žeim heim eins og venjulega. Žaš er hęgt aš nżta tķmann vel į mešan žau bķša eins og lęra og klįra heimalęrdóminn žar til vešri slotar eša hafa bara gaman saman.
Held žaš hafi fyrst og fremst veriš žessi punktur hjį kennaranum ķ Garšabę aš börn fengu aš vera heima meš foreldrarnir fóru ķ vinnuna. Žaš er ekki afsökun fyrir aš lįta žau vera heima. Annaš meš börn sem žurfa aš aš fara fótgangandi langa leiš og hafa engan til aš skutla sér en mörg nota strętó og žį kemur aš žeim punkti..kannski er vešriš žaš slęmt aš žś getur ekki hugsaš žér aš lįta barniš žitt bķša eftir strętó ķ višsjįrveršu vešri. En viš veršum aš passa okkur į einu aš gera žau ekki vešurhrędd meš įkvöršunum okkar. Žaš er įkvešin hętta į žvķ.
Nś ętla ég aš verša leišinleg, alveg hrśtleišinleg og segja žessa setningu: Žaš var ekki svona žegar ég var į skólaaldri ;)
Žaš var aldrei spurning um hvort žś fęrir ķ skólann og gangandi ķ hvaša vešri sem var. Arkandi ķ snjó sem nįši manni upp ķ klof og en žaš styrkti okkur og viš lęršum aš bera viršingu fyrir vešrinu og lęršum aš fara leišir ķ skólann žar sem var kannski pķnu skjól fyrir vešri og vindum og viš lifšum žaš af. Mér fannst allavega gaman ķ skólanum mķnum ķ žį daga. Ég man einu sinni eftir aš pabbi minn fór śt įšur en įtti aš fara til vinnu og hitaši upp gamla Moskan og baušst til aš skutla okkur systrum upp ķ skóla enda vešriš hundleišinlegt.
Ohhhhh...žaš var svo gott aš koma innķ upphitašan bķlinn og fį sitt fyrsta skutl..en žaš var bara ķ žetta eina skipti og ég gleymi žvķ aldrei :)  Ég skil alveg hversu dįsamlegt er aš fį svona skutl į milli staša en žaš žarf ekki aš vera į hverjum einasta degi.
Börn hafa öll gott af hreyfingunni og reyna ašeins į sig..sigrast į snjónum og rigningunni og rokinu meš žvķ aš klęša sig eftir vešri eins og viš geršum og žaš var bara hressandi.
Klęšnašur sumra barna ķ dag er ansi oft, ekki ętlašur til śtiveru žvķ žaš mį ekki rugla ķ tķskunni og sumum finnst bara hallęrislegt aš vera ķ snjógalla meš ullarvettlinga og góša hśfu. 
Ég held aš žessi kennari ķ Garšabęnum hafi veriš meš svipaša hugsun og kallaš žetta aumingjavęšingu en eins og ég nefndi hér aš ofan žį föllum viš ansi oft ķ žį gryfju aš ofvernda og žaš er einfaldlega ekki gott. Börn hafa meira hugrekki en viš gerum okkur mörg hver grein fyrir og žaš er oft ęvintżralega spennandi aš ösla snjó upp ķ klof og berjast į móti vindinum og rigningunni į leiš ķ skólann. Ég geri mér grein fyrir aš sum börn žurfa aš fara langan veg į milli skóla en mér finnst aš žaš žurfi aš meta žaš į hverjum degi hvort barniš hafi ekki bara gott aš žvķ aš ganga ķ skólann og skutliš į aš vera undantekning en ef vešur er svo glórulaust aš žaš er ekki hundi śt sigandi žį sé nś barasta allt ķ lagi aš skutla. Verš aš višurkenna aš skutla ķ skóla sem er kannski örstutt frį heimilinu finnst mér fyrir nešan allar hellur en žaš gera margir.
Ég segi bara, ekki ofvernda barniš žaš gerir žvķ ekkert gott og lęrir seint aš verša sjįlfstętt og trśa į mįtt sinn og megin. Skutl į aš vera undantekning elskurnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband