Heimili mitt

Žś ert hér meš žķna styrku śtveggi. Meš glugga žķna og huršir. Śtidyrahurš sem ég get gengiš śt og inn um hvenęr sem ég vil.

Ég į žig, ég keypti žig og vinn fyrir žér. Žś ert heimili mitt. Allt sem ég legg til ķ žig eru mķnar bestu óskir, langanir, vonir og žrįr ķ lķfi mķnu Žś ert umgjörš utan um fjölskyldu mķna en fyrst og fremst grišastašur. Tįkn frišar, įnęgju og gleši. Sameiningartįkn, hlįturs, grįturs, sorgar og huggunar ef eitthvaš bjįtar į. En umfram allt fašmur fjölskyldu minnar. Žvķ hér veršur eftir...žegar viš yfirgefum žig, hśs....minningar.... fullar af gleši, sorg, sįttum, unaši ,įst og umburšarlyndi. Hśs meš sįl. (K.H.K)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband