Eftirherman :)

Eitt sinn er ég įtti merkisafmęli og margir fjölskyldumešlimir glöddu mig meš nęrveru sinni. Stóš  žį sonur minn upp og flutti eftirfarandi ręšu. Žar sem hann er snillingur ķ aš herma eftir hinum żmsu persónum kom hann fram meš grįsprengt hįr og röddin varš rödd Kįra hjį ķslenskri erfšagreiningu. Og meš žį żmind ķ huga les mašur žennan pistil:

 

Kęru gestir.

 

Fyrir hönd afmęlisbarnsins langar okkur hjį ķslenskri erfšagreiningu

aš bjóša ykkur velkomin til žessarar veislu.

Hér rétt į eftir veršur sest aš snęšingi og langar mig aš bišja

ykkur aš hemja ykkur ķ įtinu....žvķ ekki hefur okkur enn tekist

aš einangra geniš sem veldur offitu.

 

Eftir įtiš veršur magnžrungin stund...žar sem genin žrjś

Helena, ,Davķš og Ķrena Lilja mętast og beita raddböndum sķnum.

En žvķ mišur eru gölluš gen ķ žessari fjölskyldu eins og flestum

ķslenskum fjölskyldum...og vil ég meš žessu aš bišja Davķš

 aš halda sér saman.

 

Eftir harmžrunginn söng žeirra systkina, slįum viš į léttari strengi

meš leikjum og sprelli żmiskonar og er til žess ętlast

aš žiš, įgętu gestir, takiš žįtt af eldmóš og djörfung.

 

Aš lokum er vert aš minnast į žaš aš ykkur gefst tękifęri

į aš gefa blóš įšur en žiš fariš til hķbżla ykkar, sem notaš

veršur til rannsóknar į undraveršri fegurš kvenfólks

innan Vatnsdalsęttarinnar eftir fimmtugt.

Aš žessum oršum sögšum vil ég bjóša ykkur aš ganga til įtu

og haga ykkur eins og villtir ślfar ķ svörtustu Afrķku.

 

 

Einbeittur Davķš sonur minn sem skellti sér ķ gervi Kįra klįra

hjį ķslenskri erfšagreiningu.. alveg brill leikari ha..ha Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helena

Ha ha ha ha ha

Bara verst aš žaš skilar sér ekki viš lesturinn hér hve vel Dabbi nįši Kįra klįra viš upplesturinn ķ afmęlinu ...žetta var bara snillllllllllllllllllllld

Helena, 29.3.2009 kl. 07:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband