Tökum įbyrgš į okkur sjįlfum

Mér er fyrirmunaš aš skilja kęruleysi fólks aš vera aš feršast til śtlanda um žessar mundir žegar žessi veira herjar į heiminn og komin til lands elda og ķsa. Žiš bara fyrirgefiš en žiš eruš aš leika ykkur aš eldinum komandi heim  meš smit. Viš erum bara žrjśhundrašžśsund hér į landi og žessi hįa tala smitašra er óįsęttanleg og žiš getiš žakkaš sjįlfum ykkur fyrir žetta afrek. Žaš er ekki heil brś ķ aš vera feršast utan lands um žessar mundir. Žaš er ekki heil brś ķ aš ekki skulu vera feršabann. Žaš er ekki heil brś ķ aš erlendir feršamenn skuli fį aš vafra śt um allt og jafnvel smitandi mešan Ķslendingar eru skikkašir ķ sóttkvķ. Žetta bara passar engan vegin og gengur žvert į mķna réttlętistilfinningu. Mér finnst  żmislegt of seint...  feršabann er ekki enn komiš į en samkomubann  er rétt aš byrja sem aš mķnu mati hefši įtt aš gera strax en ekki bķša og žį eftir hverju ? 
Žaš er ekki heil brś ķ ykkur sem eruš aš fara erlendis žrįtt fyrir aš vita hvaš er ķ gangi og einhvernvegin fę ég žį tilfinningu aš ykkur sé sama. Takiš įbyrgš į sjįlfum ykkur og komiš ekki heim fyrr en žiš eruš viss um aš vera ekki smitandi. Žiš eigiš vęntanlega įstvini og mögulega einhverja sem munu jafnvel deyja af ykkar völdum, vegna kęruleysis ykkar vegna žess aš žiš vilduš skemmta ykkur žrįtt fyrir allt. Žiš ęttuš aš skammast ykkar fyrir žetta kęruleysi gagnvart įstvinum ykkar. Veiran hefur aš sögn stökkbreyst til hins verra hafandi eftir fjölmišlum. Ég er rosalega reiš yfir žessu "ég um mig frį mér til mķn" hugsunarhįtt hjį fólki sem hundsar allt og fer samt erlendis og žessu sérķslenska syndromi "Žaš kemur ekkert fyrir mig"
Žiš eruš leggja alla ķ hęttu meš žessari hegšan ykkar. Žiš hljótiš aš geta bešiš og hugsa frekar um žį sem eru ykkur nęr žvķ nś er tķminn til aš hugsa um ašra en sjįlf ykkur. Vernda fjölskylduna og gęta žess aš smit berist ekki til aldrašra foreldra, langveikra barna og fulloršinna, nżrnasjśkra,hjartasjśklinga fólk meš sykursżki, fólk meš krabbamein, lungnasjśkdóma.
Žaš er fullt af yndislegu fólki, įstvinum sem mega ekki viš aš sżkjast žvķ žaš gęti oršiš žeirra sķšasta og munu jafnvel ekki fį aš sjį voriš vakna né sumariš blómstra. Svo taktu įbyrgš.

Kvešja śr Kollukoti


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband