Hörpuljóð

 

  • 24mai007
  •  

    Í djúpri þögn

    Í djúpri þögn ég heyri rödd þína á ný

    ég minnist gleðistunda

    mig sefar móðurröddin hlý

    við hlið þér englar standa

    þeir kætast með þér nú

    ég heyri hlátra gjalla

    það ert þú.

    Ég geymi þig

    í hjarta mér

    ég dreg fram minningar

    í huga mér.

    Þessa helgu stund

    svo nálægt þér

    tár mín tregablandin

    finn að þú ert hér.

    Handan myrkurs sé ég þig

    finn þig nálægt mér

    að næstum ég get snert þig

    þú ert hér

    Láttu ljúfa lófa þinn

    strjúka enni mitt

    því ég er enn í hjarta

    litla barnið þitt.

    ljóð. K.H.K ´03


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband