Og koma svooo........

Ég er búin að senda nokkrum fjölskyldumeðlimum slóðina inn á bloggið mitt  enda svo splunkunýtt. Og vil ég hvetja þessa fjölskyldumeðlimi eftir lesninguna að kvitta fyrir sig. Ég hlakka til að heyra hvað ykkur finnst Wink heyrumst vonandi fljótlega. Smá brems.....og endilega ef þið viljið koma með einhverja skemmtilegar sögur eða bara eitthvað sniðugt...vera með... Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helena

Dulle deppa

Vona að þér líki breytingarnar á síðunni......nú ef ekki þá skítt´íði !!

Ha ha ha ha ha....nei nei....ef þér líkar ekki breytingarnar þá bara segir þú til og ég breyti aftur.

mbk,

Helena, 29.8.2008 kl. 00:00

2 Smámynd: Kolbrún Harpa Vatnsdal  Kolbeinsdóttir

Váá..þetta er sko miklu flottara Helena. Þetta líkar mér. Ástarþakkir fyrir.. knús og kossar

Kolbrún Harpa Vatnsdal Kolbeinsdóttir, 29.8.2008 kl. 07:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband